Home Page by K2 Home Page by JSN PageBuilder

 snow, Winter, Lake, Reflection, Trees, Clouds, Mountains, Photography, Sky  Wallpapers HD / Desktop and Mobile Backgrounds

PHÁP tu NẠP NĂNG LƯỢNG TỐT

Với tâm nguyện hướng vọng về ân đức của Thánh tổ Kiều Đàm Di, về công hạnh của các bậc Trưởng lão Ni tiền bối - Những thế hệ đã dày công vun bồi, cống hiến cho đạo pháp và dân tộc, khai sáng và nâng bước Ni giới Việt Nam cũng như khắp mọi miền Hải ngoại cả trong quá khứ cho tới hiện nay.

“Hàng Ni giới đã không phụ ân của Quý Ngài, luôn cùng nhau sách tấn tu học, kiện toàn giới hạnh, nhất là nỗ lực đào tạo thế hệ Ni trẻ để kế vãng khai lai tiếp nối xứ mệnh hoằng dương Chánh pháp của Quý Ngài, góp phần “Phụng sự chúng sanh là cúng dường Chư Phật”, hằng “Trưởng dưỡng Đạo tâm, trang nghiêm Giáo hội”.

Riêng Con, là một Tỳ kheo Ni nhỏ bé còn đang Tu học tại California, USA nhưng cũng gieo duyên hướng dẫn một số Phật tử ở Chùa Hương Sen cùng một số Phật tử nhiều vùng miền. Hôm nay, con xin kính cẩn dâng lên Quý vị chút kinh nghiệm tu học mang lợi ích cho thân khỏe, tâm an. Nhất là chúng ta đang sống trong một xã hội khoa học hiện đại, thiên tai, đại dịch với bao việc bận rộn đầy áp lực và căng thẳng.

Đề tài chia sẻ của con là: Pháp Tu Nạp Năng Lượng Tốt

  1. Cách nạp năng lượng:

Kính mời quý Ni sư và Chư Ni hãy tập theo Pháp thông thân (Bảo bình khí) & Phương pháp xả thiền, Những động tác Yoga; Pháp Luân Công; hoặc môn công phu, thể dục nào thích hợp v.v… để có thân khỏe và tâm nhẹ như hư không.

Xin nạp năng lượng bằng cách: Nạp những gì tốt nhất như năng lượng tích cực của vũ trụ; năng lượng tích cực của trời, của đất; lòng từ bi trí tuệ của Chư Phật; ánh hào quang rực rỡ của Chư Phật; đạo lực của Chư Phật; báo thân kim cang bất hoại của Chư Phật; hạnh nguyện; đức hạnh của Chư Phật; những tinh túy của Chư Phật, tinh túy của vũ trụ; tinh túy của trời và của đất v.v… Bất cứ cái gì tốt đẹp nhất hãy nạp vào. Ví dụ: " Con đang nạp lòng từ bi, trí tuệ v.v… của Chư Phật vào đây. "ĐÂY" tức là bảy luân xa, hoặc từ đỉnh đầu (huyệt bách hội) xuống hết toàn thân-" Thân tâm sẽ được tạo từ những gì ta nạp vào. Khi quý Ni sư làm đạt sẽ thấy, cảm nhận được những điều vi diệu.

Phương pháp này rất hiệu quả cho sự TU, đặc biệt làm thân tâm ta tẩy sạch cấu trược, thân tâm đổi mới hoàn mỹ. Năng lượng tích cực trùm khắp châu thân, ra tới xung quanh và vũ trụ. Nếu chúng ta, ai cũng nạp toàn năng lượng tích cực thì vũ trụ này tràn đầy sinh khí trong lành.

Luật hấp dẫn – trường năng lượng – điện từ trường trong vũ trụ là có thật. Chúng ta hàng ngày sống hòa hợp với vũ trụ. Ví dụ như telephone, message, radio, internet v.v… tất cả đều nhờ Luật hấp dẫn, Điện từ trường v.v… đều mang tính khoa học cả, từ trường vũ trụ và con người như vòng tuần hoàn, tương tác qua lại. Nên chúng ta nạp cái gì thì có cái đó.

  1. Tu học ba chữ: Chân - Thiện - Nhẫn.        

Tu và nạp năng lượng tốt sẽ cho chúng ta thân khỏe tâm an. Phương pháp này rất thích hợp cho một xã hội tiên tiến và khoa học như Hoa Kỳ.

TRI ÂN

Nhớ thầy tưởng đạo ân thâm

Phải mau trì chí tu tâm sửa mình

Xoay về quán chiếu cho tinh

Hành thiền Niệm Phật giảng kinh cho người.               

            Tinh chuyên dõng mãnh đừng lười

            Ba y bình bát bên người không xa

            Trời gầm đất nở quanh ta

            Ta đây quyết chí vượt qua trở về.

Con kính chúc Quý Ni trưởng, Quý Sư bà, Quý Ni sư, và Quý Sư cô thân tâm thường lạc, tuệ đăng thường chiếu, tràn đầy năng lượng tốt và ban rải năng lượng từ bi trí tuệ yêu thương đến khắp chúng sanh trên vũ trụ này.

Chùa Hương Sen, ngày 26 tháng 04 năm 2020

Con kính lễ,

Người thực hành: Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Diệu An                                                                       

Mời tham khảo sách:

Pháp thông thân (Bảo bình khí) & Phương pháp xả thiền, Thich Nữ Diệu An. NXB Hồng Đức. 2018.

Sách trên Website: http://www.huongsentemple.com/index.php/kinh-sach/kinh-sach-phat-cu/5060-sach-thong-than

www.tuviennhulai.net

Telephone: +16692352456; +84869967819 (Viber-Zalo)

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

1.21._Mot_phap_tu_nap_nang_luong_tot_-_TN_Dieu_An.pdf

Lịch sự kiện trong tháng

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 thứ 7 Chủ nhật
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Tủ sách Bảo Anh Lạc

Thư viện

Pháp âm