Home Page by K2 Home Page by JSN PageBuilder

 hinh-anh-phat-ba-quan-the-am-bo-tat-dep-nhat

Bạn của mình tên H ngụ tại xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM. Ngày hôm qua 29/5/2019 mình đi vào khu rừng tràm để phóng sanh 2 con cò rừng thì bị lạc đường nên mình phải gọi cho chị H này nhờ chị ấy dẫn đường giúp vì chị rành khu vực này. Khi phóng sanh xong chị nói:
-“ Thấy em tin tâm linh nên chị mới kể chứ bình thường kể ra người ta bảo mình bị khùng”
Mình lắng nghe câu chuyện của chị kể: cách đây 10-11 năm gia đình chị sống gần khu Aeon Mall Tân Phú nên mỗi ngày 2 vợ chồng chị đi bắt được khoảng 5-6kg ếch về và cha mẹ chồng chị sẽ xay thịt để làm chả ếch để cả nhà ăn cơm. Ngày nào cũng như vậy và sự việc diễn ra trong khoảng 1 năm. Đến khi chị mang thai được 3 tháng thai chị đi siêu âm tại phòng khám Thiện Phước bác sĩ bảo thai khỏe mạnh bình thường. Buổi trưa hôm đó chị đang nằm chuẩn bị ngủ thì miệng chị há ra và cứng ngắc như có ai đang bóp miệng, chị muốn gọi chồng chị ở ngay gần đó mà người chị bị đơ ra không thể gọi được rồi một làn khói trắng từ trong miệng của chị bay ra. Đến buổi chiều chị bị đau đầu đi siêu âm lại thì bác sĩ bất ngờ khi thấy thai bị chết khô rồi, bác sĩ hỏi chị này xem có uống thuốc hay ăn gì bất thường không nhưng chị trả lời không có. Thế là bác sĩ phải nạo thai ra.
Lần thứ 2, chị mang thai khoảng 3-4 tháng chị cũng bị tương tự như vậy và chị nghe tiếng người đàn bà nói bên tai:
- “Tao không cho mày nuôi nó đâu”
Đến hôm sau chị đi khám thì bác sĩ nói thai lại bị chết khô rồi. Chị đau khổ khi thấy bác sĩ gắp con mình ra từng mảy đen xì.
Thế là ngay khi về nhà chị đến bàn thờ phát nguyện kể từ nay chị sẽ không sát sinh và ăn thịt ếch nữa. Chị liên tục sám hối và cầu nguyện trong 1 năm thì đêm đó chị mơ thấy có 2 bà ngồi trên cao, 1 bà nói với chị:
- “Ta cho con 1 đứa mang về nuôi”
Rồi chị thấy bà chỉ 1 đứa bé nằm dưới đất trắng trẻo mập mạp rất dễ thương. Chị giật mình tỉnh dậy và thấy nước mắt dàn dụa.
Sau đó, chị đi điện Ngọc Hoàng tại Chùa Phước Hải ( Q.1) cầu xin 12 mẹ sanh mẹ độ rồi khoảng 1 tháng sau chị mang thai. Chị sinh ra 1 bé trai trắng trẻo và rất bụ bẫm. Đến giờ bé trai đã được 9 tuổi và rất ngoan.
Nhưng điểm đặc biệt là bé trai này từ nhỏ đến giờ không thể ăn thịt ếch, cứ thấy ai làm thịt ếch dù ngon đến mấy mang đến gần là cháu bị ói. Và chị H cũng vậy cứ thấy thịt ếch là chị rợn người và ói ra.
Trên đây là câu chuyện có thật của chị H bạn mình, mình đã hỏi ý chị và chị đồng ý để mình kể cho mọi người nghe. Mong rằng khi mọi người đọc xong câu chuyện này thì sẽ bớt sát sanh các loại động vật và dần dần bỏ mặn ăn chay. Vì các con vật, không thể nói ra cho chúng ta hiểu, nhưng chúng không hề muốn ai giết hại, làm đau đớn chúng đâu. Bao nhiêu câu chuyện về quả báo sát sanh đã được kể ra hầu mong mọi người thức tỉnh, quay tâm, biết yêu thương và bảo vệ động vật để chúng ta có một thế giới hòa bình, giàu long nhân ái !  

 

Lịch sự kiện trong tháng

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 thứ 7 Chủ nhật
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Tủ sách Bảo Anh Lạc

Thư viện

Pháp âm