Home Page by K2 Home Page by JSN PageBuilder

 

Ý nghĩa hoa sen là gì? Vì sao hoa sen là biểu tượng của VN

 

 

  Con là Nguyên Anh, phật tử ở Trung Tâm Thiền Đường Mây Từ, con mạo muội viết bức thư này để bày tỏ long tri ân và ngưỡng mộ đến Ni Sư. Đồng thời con muốn bọc bạch tâm tình của con, trong cương vị một phật tử tại gia.

 Với sự suy nghĩ của con, Ni Sư là một vị Bồ Tát sống, đã xả thân hy sinh vì Đạo Pháp, Ni Sư trọn lòng yêu thương Phật Tử, cùng muôn loài chúng sanh, Ni Sư đã say mê, miệt mài viết ra mười bảy cuốn Kinh Sách quý báo Để Đời, để mọi người Phật Tử như chúng con đọc và theo đó tìm hiểu những tinh hoa của Giáo Lý Nhà Phật, và biết qua Lịch Sử Truyền Đạo của Đưc Thế Tôn. Từ đó chúng con thấu hiểu Phật Pháp nhiệm mầu và thâm sâu của Bậc Toàn Giác, nhất là Giáo Lý huyền diệu trong mười hai năm đầu trong Kinh A Hàm.

  Con nghí rằng, Thích Nữ Giới Hương, tự bản thân Ni Sư, Ni Sư đã tỏa ra một nghị lực thoát trần, thoát tục. Ni Sư hiện diện cho chúng con thấy rõ một nét đẹp thanh cao của một vị Bồ Tát Cứu độ chúng sanh. Chính Ni Sư đã dõi bước chân của Đức Từ Phụ ( Vô Thượng Sư) đẻ dìu dắt chúng con trên con đường diệt phienf não, khổ đau đi đến Giác Ngộ, Giải Thoát, thật không uổng một đời “Hy sinh vì Đạo Pháp để Cứu Độ Nhân Sinh”

  Nam Mô A Di Đà Phật

 Bên cạnh đó, Thích Nữ Giới Hương còn thoát ra một khí khái “phi phàm, thoát tục” trong một con người yêu văn chương và nghệ thuật, qua những tác phẩm văn thơ và âm nhạ tuyệt vời trong giáo pháp.

 Tóm lại, Thích Nữ Giới Hương là một vị Ni Sư Đa Tài, Đa Dạng, và Đa Năng. Trong Ni Sư, đã thực hiện những triết lý sống theo Chánh Pháp và Chách Đạo. Ni Sư đến gần với chúng sanh để cứu độ chứng sanh một cách thiết thực trong việc ứng sử Phật Pháp vào đời sống mật thiết của con người. Với tấm gương trong sang của Ni Sư, chúng con hang Phật Tử Tại Gia, đã thức tỉnh phần nào những tội lỗi, vì vô tình đã gây nên trong quá khứ, từ nay cố lánh xa những lỗi lầm. diết bớt tham, sân, si, để được vơi đi những phiền não, khổ đau của một kiếp nhân sinh.

 Nam Mô A Di Đà Phật

Kính Bạch Thích Nữ Giới Hương

Trở lại những tâm tình của chúng con, con muốn bọc bạch cùng Ni Sư những nguyện ước, là mong cầu Ni Sư tiếp tục con đường Hoằng Pháp, hướng dẫn chúng con thâm hiểu được giáo lý thâm sâu, mầu nhiệm của Đức Phật Từ Bi, để chúng con ứng dụng vào đời sống hiện tại, để làm sao chúng con giảm bớt lỗi khổ đau, phiền não luôn vướng mắc trong tam tư? Để làm sao chúng con biết cách ứng sử trong gia đình và xã hội theo đúng với Đạo Lý của Bậc Chánh Biến Tri? Hơn thế nữa, chúng con cũng mong cầu được thăng hoa trong nếp sống tâm linh. Để làm sao chúng con được sống bình yên, an lạc hiện tại, tránh xa được tám ngọn giá Bất Hạnh lúc nào cũng lôi cuốn chúng con đi? Chúng con mong cầu, dưới sự dẫn dắt của Ni Sư.

Lịch sự kiện trong tháng

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 thứ 7 Chủ nhật
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Tủ sách Bảo Anh Lạc

Thư viện

Pháp âm