Home Page by K2 Home Page by JSN PageBuilder

 

 

Image result for ảnh lạnh lùng vo cam

 

Bạn ơi, dù bất chợt nhận ra bạn không quan trọng trong trái tim một ai đó thì cũng đừng quá đau lòng.

Đó có thể là người bạn mạo hiểm san sẻ mọi bí mật, mọi buồn vui của bản thân. Là người bạn tin tưởng nhất trên đời này. Là người bạn luôn quan tâm và làm tất cả mọi khả năng chỉ mong nhìn thấy họ mỉm cười.

 

Thế nhưng người ta chỉ coi bạn như món hàng đem đi buôn bán rêu rao. Người ta chỉ coi mọi quan tâm của bạn bằng con số không. Người ta chỉ tiếp nhận bạn bằng nụ cười lạnh nhạt, hay bằng thái độ hững hờ.

 

Và rồi trái tim bạn tan nát. Bạn không thể mở lòng với ai khác. Bạn sợ bị tổn thương. Bạn sợ sẽ không chịu nổi nỗi đau này nữa.

Đó cũng có thể là người bạn gọi thân mến bằng hai tiếng "đồng nghiệp". Là người bạn quen biết chưa được bao lâu. Là người bạn thần tượng ở một mặt nào đó.

 

Thế nhưng người ta chỉ coi bạn như đồ vật để lợi dụng. Người ta chỉ nghĩ bạn đang làm chuyện tào lao hay đang làm phiền họ. Người ta phớt lờ những cú phone bạn gọi vì cho rằng trong cuộc đời, họ sẽ chẳng bao giờ cần đến bạn.

 

Và rồi trái tim bạn đâm ra nghi kỵ với mọi người. Bạn không thể tin tưởng vào "lòng tốt" của con người. Bạn sợ bị cười chê sau lưng vì sự cả tin và ngu ngốc. 

 

Đó cũng có thể là người bạn luôn dành thời gian quan tâm, hỏi han, chia sẻ. Là người bạn nhiệt tình giúp đỡ khi họ gặp khó khăn. Là người bạn sẵn sàng có mặt khi họ cần. . 

 

Thế nhưng người ta lại coi như không biết đến. Bạn vô hình trong mắt họ hoặc bạn chỉ là món đồ, chán thì đem vứt đi, khi cần thì dùng đến.

 

Và rồi trái tim bạn như ngừng đập. Bạn không thể bắt nó trở lại như nhịp thường ngày. Bạn sợ bị gạt bỏ. Bạn sợ là người lạ đối với một ai đó.

Đó có thể là người bạn mong sẽ được đồng hành trong cuộc sống. Là người bạn dành trọn thời gian và tình cảm. Là người bạn sẵn sàng làm tất cả miễn là họ vui và hạnh phúc. 

 

Thế nhưng người ta lại delete mọi email bạn gửi đến. Người ta tiện tay vứt những tấm thiệp hay bó hoa bạn tặng vào sọt rác. Người ta thản nhiên khi biết bạn buồn hay đau khổ.

 

Và rồi tâm trạng bạn suy sụp. Bạn sợ trở thành kẻ ngu ngốc trong suy nghĩ họ. Bạn sợ trở thành tâm điểm chê cười của người mà bạn quan tâm.

 

Đó có thể là rất nhiều người khác nữa. Là người bạn dành một chỗ đặc biệt trong trái tim. Là người bạn khắc sâu trong ký ức. Là người bạn nghĩ đến khi vui, khi buồn, khi khó khăn, khi đau đớn. 

 

Thế nhưng ngược lại, bạn không hề quan trọng trong trái tim họ. Bạn chỉ là con số không trong mắt họ và trong suy nghĩ họ.

 

Và rồi trái tim bạn ngày càng yếu đuối. Bạn không thể vui vẻ như trước. Đôi mắt bạn ráo hoảnh. Bạn không còn nước mắt để khóc

 

Bạn tự vẽ một vòng tròn xung quanh mình, đẩy mọi người ra ngoài. Bạn tự huyễn hoặc cho rằng làm vậy bạn sẽ an toàn, bạn sẽ không phải hy vọng nữa. Nhưng đổi lại bạn sẽ nhận toàn thất vọng nhiều hơn. Đổi lại, bạn sẽ luôn trong tình trạng cô đơn, tự kỷ, trầm cảm ...

Vì vậy, bạn ơi, dù bất chợt nhận ra bạn không quan trọng trong trái tim một ai đó thì cũng đừng quá đau lòng. Bởi Cho Đi Yêu thương là Hạnh phúc không phải ai cũng có được. Bạn may mắn lắm, bạn biết không?

 

Khi Cho Đi, bạn đã tự ban tặng mình Niềm Hạnh Phúc. Còn người ta Không Nhận, họ đã tự từ chối một Niềm Vui !

Hãy Cho Đi Yêu thương bạn nhé ! Dù rằng ai đó có biết rằng họ quan trọng trong trái tim bạn hay không. 

 

 

 

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it." />

ReplyForward

Lịch sự kiện trong tháng

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 thứ 7 Chủ nhật
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Tủ sách Bảo Anh Lạc

Thư viện

Pháp âm